AuglýsingOnline kynningu

CPM - hvað er það? Hvernig á að nota kostnað á þúsund birtingar í auglýsingum?

Með því að skipuleggja fjölmiðla og samhengi auglýsingaherferð á netið, allir auglýsandi reiknar áætlað ráðstöfunarfé sínu. Viðskiptavinur auglýsingaherferð það er mikilvægt að sjá hvernig fé úthlutað fyrir framkvæmd hennar, hvort fé er varið og árangur sem þau eru notuð á réttan hátt. Útreikningur á skilvirkni auglýsinga vara í fjölmiðla áætlanagerð byggist á nokkrum vísbendingum, einn sem er vísitala þúsund birtingar. Hvað er þessi tala hvernig á að nota það - finna út að neðan.

CPM - hvers vegna er það nauðsynlegt

Hvað er CPM auglýsingar, það hefur verið þekkt frá síðustu öld. Einingin er notað í öllum auglýsingaherferðum sem áttu sér stað í fjölmiðlum. Publishing, sjónvarps og útvarpsstöðvar nota samt þessa mynd til að reikna út kostnað við auglýsingar. CPM er notað í tilviki þegar kemur að verð á auglýsingar sýna er ekki einn áfangastað, og þúsundir hugsanlegum kaupendum. Á sama tíma, og var sett í umferð þennan tíma. Eigendur vettvangi auglýsingar gæti aðeins starfað með umferð þeirra og þema fókus, þannig að CPM hlutfall var ákvörðuð, auglýsingar, að teknu tilliti til að þetta gildi var afkastamikill.

skilgreina CPM

Einföld skilgreining á hverjar þúsund birtingar - kostnaður á þúsund er. Kemur frá nafni einingunni ensku orðin kostnaðar á þúsund, þar sem M - Roman töluorð, sem þýðir 1000. Þannig spurningin um hvað er CPM, getur þú sagt að þetta er verð fyrir hverjar þúsund birtingar. Því meiri tíma sem það er að auglýsa á síðum dagblaða og tímarita, því oftar og það er spilað í útvarpi eða lesa á TV rás - meiri hraða þessum þætti.

Reikna CPM auglýsingar á netinu herferðir

Á Netinu, hlutverk auglýsingarinnar spila yfirleitt borðar - þeir pirrandi pop-ups, sem eru svo vinsælar hjá notendum, og sem koma peningum til eiganda vettvangi auglýsingar. Því fleiri vinsæll staður, því meira að skoða þessa síðu, því fleiri dýr auglýsingar á þessum vef mun kosta viðskiptavininn.

Auglýsendur áhuga á stærsta mögulega fjölda notenda sem sáu merkið. Því hvað er CPM, það er hægt að sýna fram á stærðfræðilega sem hér segir:

CPM = (heildarverð auglýsingum röð) / (áætlað fjöldi áhorfa á dag banner) * 1000.

Nú er það ljóst, CPM - hvað það er. Í auglýsingum og það er eitt af mikilvægustu vísbendingum. Auglýsandi getur reiknað út hversu mikið fé þú þarft að greiða eiganda síðunnar til að tryggja að þær upplýsingar sem hefur verið sýnt fram eitt þúsund notendur á netinu.

Sjónrænt, útreikningar má skýra með einföldu dæmi. Kostnaður við að setja upp borða á síðuna á vefsíðunni er, til dæmis, $ 400 á viku, tölfræði þessarar vefsíðu má að viku að skoða síðuna um 10 þúsund. Notendur. Þannig einfalt útreikning gefur gildið:

CPM = $ 400/10 000 * 1000 = $ 4 á eitt þúsund birtingar upplýsinga.

Auglýsendur ættu að skilja að einfalda sýning á borði á þema website er að mestu upplýsandi. Það er engin trygging að allar tíu þúsund manns sem heimsótt síðuna, vera viss um að smella á merkið. hvort gesturinn vill til að tengja eða ekki - það fer eftir því aðdráttarafli merkið og upplýsingarnar sem birtar eru á henni. Hver síða er skylt að veita öllum gögnum til að reikna út kostnað á þúsund valkost. Það er hagkvæmt að eiganda er hægt að skilja. En auglýsingar, gæði þess og áhugavert fyrir the endir notandi eru í verkefni viðskiptavinarins.

Stuðningur mát CTR, reikniaðferðir

Til að draga úr kostnaði til að íhuga aðra vísir - CTR vísitölu. Nafnið kemur einnig frá ensku og er alveg hljóma eins og smellihlutfall - CTR hlutfall. CTR sýnir þér hversu margir smella á merkið og fara á síðu auglýsingar viðskiptavin. Þessi eining fer á réttmæti valið staður, vegna þess að fleiri viðeigandi og nauðsynlegar útlit auglýsingar, því meiri líkur eru á að gesturinn áhuga á upplýsingum og smelli á borði. Aðferðin við að reikna þetta vísir er sem hér segir:

CTR = (fjöldi notenda sem smellt á merkið) / (var áætlað að útsýni í Banner daginn) * 100%.

Til dæmis, ef 20 þúsund manns sem sáu auglýsingar, hefur fylgt tengli 800 notendur, þá SHF er 800/20 000 * 100 = 4%, sem er fyrir ofan neðri mörk.

Reynslan sýnt að lágmarks CTR 3-5%. Ef minna, þá er kostnaður á hugsanlega viðskiptavini mun meiri en búist hagnað, og auglýsingar verður að teljast árangurslaus.

notkun Vísitölur

CPM er hægt að nota þegar velja þröngt markhóp. Til dæmis, þegar pantað merkjum síða vettvang gefur auglýsendum upplýsingar um aldur, kyn, búsetu, áhugamál allra skráðum gestum. Þannig virðist sem óskað borði aðeins þeim notendum, sem var gerður varan var reiknaður. Fjárhagsáætlun herferð á sama tíma eyðir fleiri efnahagslega og skilvirkari.

Þú ættir einnig að taka tillit til virkni föstu meðlima. Oftar sama gestur sér sömu vöru auglýsingu, því meiri peninga er skuldfærð af auglýsendum, en viðskiptavinurinn á viðskiptavininn frá þessu ekki lengur verður. Því læsir útreikning vísitalna CTR og CPM í tengslum við djúpa greiningu á upplýsingum frá þessum auglýsingum vettvang til að koma tilætluðum árangri til viðskiptavina.

Önnur lið sem ætti að taka tillit til í upphafi herferðarinnar. Greiðsla er hægt að verða eða hvað varðar kostnað á þúsund birtingar, eða CTR. Með öðrum orðum, viðskiptavinurinn verður að skilja kjarnann auglýsingar modulo á þúsund birtingar borði - það er ekki greiðsla fyrir smell, en aðeins fyrir að auglýsa vöru kynningu

Toppur upp

Þegar spurt hvað er CPM, þú getur sagt að þessi valkostur er einn af mikilvægustu í greiningu á virkni tiltekins auglýsing, og einnig verður að taka tillit til við útreikning á auglýsingar fjárhagsáætlun. Tekið tillit til og fjárhæð meint tengiliði hugsanlega viðskiptavini með þeim upplýsingum auglýsingar, og kostnaður við borði vistun á mörgum stöðum með svipuð þema fókus. Miðað við þessar breytur, það er hægt að reikna skilvirkni tilteknu auglýsingar pallur og tókst læra auglýsingar fjárhagsáætlun.

Similar articles

 

 

 

 

Trending Now

 

 

 

 

Newest

Copyright © 2018 is.unansea.com. Theme powered by WordPress.